Georg Haraldsson tók nýverið við sem forstöðumaður viðskiptastýringar hjá ferðaþjónustufyrirtækinu Iceland Travel. Hann er með B.Sc. gráðu í tölvunarfræði frá Háskólanum í Reykjavík og með meistaragráðu í alþjóðaviðskiptum frá Háskólanum í Reykjavík í samstarfi við IE Business School.

Georg starfaði lengi vel hjá dótturfyrirtæki Marorku í Dubai og segist vera reynslunni ríkari eftir þá dvöl. „Hlutverk mitt sem forstöðumaður viðskiptastýringar er að kafa ofan í sölumarkaðsstarf fyrirtækisins og greina hvar hægt er að gera betur,“ segir hann og  bætir við að nú, þegar aukning á komu ferðamanna til landsins er ekki jafnmikil og áður, sé mikilvægt að fyrirtækin í þessum geira brúi bilið milli viðskiptaheimsins og tækninnar sem er til staðar í nútímasamfélagi.

„Það er mjög greinilegt að fólk er í auknum mæli farið að skipuleggja eigin ferðir sjálft fremur en að eftirláta ferðaskrifstofunum það. Við sjáum til að mynda að margir af reynsluboltunum í þessum geira þurfa nú í meiri mæli að fylgja eftir breyttri markaðshegðun sem nú er að verða á þessu sviði. En ef við sem störfum hjá Iceland Travel höldum vel á spöðunum og aðlögum okkur að breyttum aðstæðum þá höfum við alla burði til þess að tryggja okkur áframhaldandi forystu á þessum markaði,“ bætir hann við.

Að sögn Georgs fer mestur tími utan vinnu í að sinna fjölskyldunni en Georg er kvæntur Hjördísi Jónsdóttur, viðskiptafræðingi, og eiga þau fjögur börn. „Ég á stóra fjölskyldu og börnin eru á aldrinum eins og hálfs árs til þrettán ára þannig það er mikið að gera á stóru heimili,“ segir hann og bætir við að þann litla tíma sem hann hefur fyrir sjálfan sig nýtir hann í golf, stangveiði og aðra útiveru.

Georg starfaði um hríð hjá dótturfyrirtæki Marorku í borginni Dubai í Sameinuðu Arabísku furstadæmunum. Hann segir dvölina hafa verið afar lærdómsríka og hafa opnað augu sín fyrir því að það sé ekki ávallt allt best á Íslandi og nefnir til að mynda í því samhengi gott heilbrigðiskerfi og góða skóla. „Ég flutti til Mið-Austurlanda með fjölskyldunni í um þrjú ár og kom heim einu barni og reynslunni ríkari,“ segir Georg.

„Dubai er í raun eins konar suðupottur af fólki víðs vegar að úr heiminum en það er ekki nema um 20% af fólkinu sem er innfætt. Þetta er allt annar menningarheimur en hér á landi. Maður lærir svo ótrúlega margt af því að stýra fólki frá mismunandi löndum en það helsta sem ég lærði var hversu mikilvægt það er að geta sett sig í spor annarra,“ segir hann að lokum.