*

Matur og vín 30. nóvember 2017

Nespresso opnar í dag

Nespresso býður uppá hágæða kaffi og er frumkvöðull á sínu sviði.

Fyrsta verslun Nespresso hér á landi opnar klukkan 10:00 í dag í Kringlunni, í samstarfi við umboðsaðila Perroy ehf. sem er með einkarétt á rekstri og dreifingu Nestlé Nespresso á Íslandi.

Nespresso býður uppá hágæða kaffi og er frumkvöðull á sínu sviði, þar sem fyrirtækið hefur verið leiðandi í meira en 30 ár . Vörumerkið stendur fyrir einstök gæði og er mikill áhrifavaldur í kaffimenningu heimsins. Núna í desember færir Nespresso út kvíarnar og hefur starfsemi á Íslandi. 

Öll hugmyndafræði Nespresso byggist á þeirri einföldu stefnu að gera öllum kleift að útbúa sér bolla af ljúffengu gæðakaffi á heimili sínu, rétt eins og ef atvinnukaffibarþjónn hefði búið hann til. Í gegnum tíðina hefur fyrirtækið fullkomnað þessa hugmynd og í dag er vörumerkið samnefnari fyrir kaffi í álhylkjum í hæsta gæðaflokki og kaffivélar þess hafa getið sér orð fyrir nýstárlega og óvenjulega hönnun sem á sér engan sinn líka í kaffiheiminum. Nespresso kaffivélaranar eru framleiddar af fremstu hönnuðum heims og hafa hlotið fjölda Red Dot verðlauna.

Allt frá upphafi hefur einkenni vörumerkisins verið Nespresso hylkið. Kaffinu er pakkað í loftþétt álhylki sem varðveita ferskleika, bragð og ilm kaffisins. Hylkið er hannað með það fyrir augum að vinna fullkomlega með Nespresso kaffivélum og að það losni úr vélinni á hárréttu augnabliki svo úr verði fullkomið kaffi með þykkri og mjúkri froðu sem einkennir hágæða kaffi.

Kaffi í hæsta gæðaflokki
Sjálfbær þróun er órjúfandi hluti af öllu sem fyrirtækið gerir í allri virðiskeðjunni. Þessi keðja byrjar strax á kaffibauninni og viðleitni fyrirtækisins til að skapa aukin verðmæti fyrir bændur og stuðla að verndun náttúrunnar. Árið 2003 fór Nespresso fór af stað með verkefnið AAA Sustainable Quality, tímamótasamstarfi við náttúrverndarsamtökin The Rainforest Alliance. Markmiðið með verkefninu er að tryggja framboð á kaffi í hæsta gæðaflokki ásamt því að vernda umhverfið og bæta lífskjör kaffibænda og fjölskyldna þeirra.

Um Nestlé Nespresso SA 
Markmið Nestlé Nespresso SA er að vera leiðandi og setja ný viðmið hvað varðar gæði á kaffi í álhylkjum. Nespresso vinnur með yfir 70.000 bændum í 12 löndum í gegnum verkefnið AAA Sustainable Quality™ sem miðar að því að innleiða sjálfbærar aðferðir á búgörðum og nágrenni þeirra. Verkefninu var ýtt úr vör árið 2003 í samstarfi við The Rainforest Alliance og stuðlar að auknum gæðum og betri nýtingu uppskerunnar ásamt því að tryggja framboð á kaffi sem ræktað er með sjálfbærum hætti og bæta lífskjör bænda og fjölskyldna þeirra. Höfuðstöðvar Nespresso eru í Lausanne í Sviss en fyrirtækið er með starfsemi í 69 löndum og hefur yfir 12.000 manns í vinnu. Á árinu 2016 rak fyrirtækið yfir 600 verslanir. Nespresso-lausnir fyrir fyrirtæki felast í fjölbreytilegu úrvali kaffivéla ásamt óviðjafnanlegri notendaþjónustu sem miðar að því að uppfylla þarfir jafnvel kröfuhörðustu gesta á hótelum og veitingastöðum, sem og öllum öðrum viðskiptavinum Nespresso úr atvinnulífinu um allan heim. Frekari upplýsingar má nálgast á vefsvæði Nestlé Nespresso: www.nestle-nespresso.com.