*

Hitt og þetta 6. september 2006

Satama Interactive Group to adopt new visual identity

Nordic Business Report-September 6, 2006-Satama Interactive Group to adopt new visual identity
(C)1994-2006 M2 COMMUNICATIONS LTD http://www.m2.com

Finnish IT consultancy company Satama Interactive Group said on Wednesday (6 September) that it was adopting a new visual identity.

The most prominent changes include a new corporate logo emblem, new corporate colours, assertion in using the 'Satama' name, plus the upcoming soft launch of the new visual look on the corporate website.

((Comments on this story may be sent to tww.feedback@m2.com))

25 ára afmælistilboð VB – 50% afsláttur af áskrift

Afmælistilboð VB

Viðskiptablaðið er 25 ára og af því tilefni býðst nýjum áskrifendum að kaupa áskrift á 50% afslætti.
Afmælisverðið er aðeins 2.500 krónur.

Tilboðið er fyrir nýja áskrifendur. Núverandi áskrifendur geta bætt við sig áskrift á þessu verði. Gildir í 4 mánuði. Áskrifendur fá Viðskiptablaðið, Frjálsa verslun og Fiskifréttir sent ásamt vefaðgangi að vb.is og fiskifrettir.is