Nordic Entertainment Group, sem rekur streymisveituna Viaplay, lauk fyrir helgi 4,35 milljarða sænskra króna hlutafjárútboði, jafnvirði um 67 milljarða íslenskra króna. Töluverð umframeftirspurn var í útboðinu. Félagið segir markmið hlutafjáraukningarinnar vera að styðja við frekari vöxt félagsins en það hefur verið í mikilli sókn með Viaplay hér á landi og víðar um Evrópu.

Félagið hefur verið með sterka stöðu á Norðurlöndunum og mun opna á Viaplay í Eystrasaltsríkjunum í mars, Póllandi í ágúst og í Bandaríkjunum í árslok 2021. Félagið stefnir á að bæta við fimm ríkjum til viðbótar ársins 2023 og vera með 10,5 milljónir áskrifendur árið 2025, þar af 4,5 milljónir utan Norðurlandanna.

Í dag er félagið með um 3 milljónir áskrifenda á Norðurlöndunum, en stefnt er að því að tvöfalda það. Í umfjöllun FT er bent á að félagið sé eitt fárra sem tekist hafi að standa í hárinu á risum á borð við Netflix á sínum heimamarkaði en áætlað er að Netflix sé með um 4,2 milljónir áskrifenda á Norðurlöndunum.

FT bendir á að félagið íhugi nú tvískráningu, þannig að félagið verði einnig skrá á markað í Bandaríkjunum. Útboðið mun þynna núverandi hluthafa um 12,7%.

Viaplay tryggði sér nýlega sýningarréttinna að hluta Meistaradeildar Evrópu hér á landi og leikjum karlalandsliðsins í knattspyrnu. Félagið hefur ekki vilja tjá sig um hvort það bjóði í sýningarrétt að enska boltanum á næsta ári en félagið hefur þegar tryggt sér sýningarrétt að ensku úrvalsdeildinni á Norðurlöndunum.