*

þriðjudagur, 23. júlí 2019
Frjáls verslun 10. mars 2019 15:25

Lærði að reka starfsmenn

Andri Heiðar Kristinsson, stofnandi Gulleggsins og Travelade, fór í frumkvöðlanám í Stanford háskóla.

Höskuldur Marselíusarson
Andri Heiðar Kristinsson fór að vinna hjá LinkedIn eftir nám í frumkvöðlafræðum hjá Stanford háskóla, en rekur nú sitt eigið fyrirtæki, Travelade hér á Íslandi.
Haraldur Guðjónsson

Eftir að hafa rekið sig á hve litlar upplýsingar og lítil aðstoð var fyrir frumkvöðla að stofna fyrirtæki kom Andri Heiðar Kristinsson á fót frumkvöðlakeppninni Gullegginu hér á landi, sem fleytti honum í Stanford. Þvínæst starfaði hann hjá ört vaxandi tæknifyrirtæki í Kísildalnum en ákvað að koma heim á ný með hugmynd að nýstárlegu fyrirtæki í maganum, en hann rekur nú frumkvöðlafyrirtækið Travelade.

Spurður hvað í MBA náminu í Stanford háskóla hafi nýst honum best í störfum sínum segir Andri Heiðar Kristinsson það hafa verið áherslan á það sem er kallað tilfinningagreind í stjórnun.

„Við lærðum hvernig eigi að byggja upp teymi, hafa samskiptin á vinnustað, hvernig þú hvetur starfsfólkið áfram og öllu því sem skiptir máli í því hvernig stjórnendur dagsins í dag eiga að vera. Þetta snýst mikið um að læra að lesa í aðstæður og hvað skiptir fólk máli og vera meðvitaður um hvaða áhrif orðin manns, aðgerðir og hegðun hafa á annað fólk.

Við komum öll frá ólíkum bakgrunni og ólíkri reynslu. Þannig að ef ég segi sama hlutinn við tvo mismunandi aðila, þá geta þeir upplifað hann á mjög mismunandi vegu, eftir því hvers konar einstaklingar þeir eru og hvaða bakgrunn þeir hafa. Eitt praktískt dæmi sem stjórnendur eru alltaf að takast á við, eru breytingar á starfsfólki, því stundum þurfa stjórnendur að láta starfsfólk fara.“ nefnir Andri Heiðar sem segir kennarana hafa brugðið sér í hlutverk erfiðra starfsmanna sem segja þurfti upp.

„Kennararnir tóku það hlutverk mjög alvarlega, og voru mjög erfiðir í hlutverkaleik sem við fórum í til að æfa hvernig við gætum sagt starfsmönnum upp þannig að það stuði sem minnst og tryggi sem best samskipti við viðkomandi í framtíðinni. Við lærðum af því að mestu máli skiptir að uppsögnin hafi sem minnst áhrif á fyrirtækið, og hjálpi starfsmanninum sem er að missa vinnuna á sem bestan hátt að takast á við það áfall sem slíkt getur verið og horfa til framtíðar.“

Greinin í heild birtist í tímariti Frjálsrar verslunar um fólk á uppleið í atvinnulífinu. Hægt er að kaupa tölublaðið hér eða gerast áskrifandi að Frjálsri verslun hér.