*

þriðjudagur, 27. október 2020
Innlent 9. janúar 2020 08:03

Reon kaupir allt hlutafé í Vínber

Hugbúnaðarfyrirtæki kaupir félag sérhæft í vefverslunum og markaðssetningu á netinu. Fær nýtt nafn, Koikoi.

Ritstjórn
Elvar Örn Þormar er framkvæmdastjóri Reon sem kaupir nýja félagið sem fær nafnið Koikoi, en ekki er stefnt að því að sameina félögin.
Aðsend mynd

Hugbúnaðarfyrirtækið Reon ehf. hefur keypt allt hlutafé í ráðgjafafyrirtækinu Vínber (Vínviður ehf.), sem sérhæfir sig í vefverslunum og markaðssetningu á netinu. Nafni félagsins hefur jafnframt verið breytt í Koikoi ehf. og mun starfa undir nýju vörumerki en ekki er stefnt á að félögin verði sameinuð.

Koikoi stefnir á að verða þekkingarfyrirtæki af nýrri tegund, sérhæft í ráðgjöf og sölu á vörum og þjónustu á netinu, en yrirtækið er samstarfsaðili Shopify vefverslanakerfisins og Klaviyo tölvupóst sölukerfisins.

Hörður Ellert Ólafsson hefur verið ráðinn framkvæmdastjóri félagsins. Hann lærði frumkvöðlafræði og fyrirtækjaþróun í Kaospilot skólanum í Danmörku, með áherslu á stafræna sölu og markaðssetningu, ásamt því að hafa diplóma í stafrænni markaðssetningu frá Háskólanum í Reykjavík. Hörður hefur áður komið að stofnun og rekstri fyrirtækja, þar á meðal Inhouse, Nostra veitingahúss, Mótherja og Syndis.

„Í grunninn þá sérhæfum við okkur í að hjálpa fyrirtækjum að vaxa, hvort sem þau eru að taka sín fyrstu skref í stafrænni vegferð, að breyta/skipta um sölukerfi eða í verkefnum til að besta markaðs- og sölustefnur sínar,“ segir Hörður Ellert. „Til þess nýtum við þekkingu okkar og reynslu í uppsetningum á vefverslunum og stefnumótun í stafrænni markaðssetningu.”.

Einar Thor var einn af lykilráðgjöfum Vínbers og mun hann stýra ráðgjafateymi Koikoi. Einar er með A.P. gráðu í alþjóðlegri sölu og markaðsfræði með áherslu á frumkvöðlafræði frá Niels Brock ásamt því að hafa diplóma í stafrænni markaðssetningu frá Háskólanum í Reykjavík og altMBA frá Seth Godin.

Einar starfaði áður sem verkefnisstjóri í markaðsdeild Festi og hefur umfangsmikla reynslu af markaðssetningu á netinu og stýringu á stærri vefverkefnum fyrir fyrirtækjasamstæðu Festi, (Elko, Krónan, Nóatún, Intersport) og þar áður yfir stafrænum markaðsmálum auglýsingastofunnar Expo hluti af Norvík.

„Fyrirtæki í dag þurfa að setja sér háleitari markmið þegar það kemur að því að markaðsetja og selja vörur á netinu og veita betri upplifun fyrir viðskiptavina sína,” segir Einar.

„Það sem fyrirtæki skortir er hraði og þor til til að gera tilraunir á sínum eigin miðlum. Fyrirtæki almennt hafa slæma yfirsýn yfir hvaða hlutir eru að virka og ættu að vera virkari í að láta gögn leiða sig áfram í ákvörðunartöku.“

Reon er eins og áður segir hugbúnaðarfyrirtæki sem sérhæfir sig í stafrænni vöruþróun og segir Elvar Örn Þormar, framkvæmdastjóri Reon, kaupin vera lið í stefnu félagsins að styrkja þekkingargrunn sinn og hafa aðgang að sérfræðingum sem eru fremstir á sínu sviði í sífellt vaxandi heimi netsölu.

„Breytt eignarhald og samstarf á milli Koikoi og Reon gerir okkur kleift að þjónusta viðskiptavini okkar betur, útfæra sérlausnir sem áður voru einungis í boði fyrir stórfyrirtæki og á sama tíma mæta þörf sem við höfum orðið vör við á markaðnum,” segir Elvar.