*

þriðjudagur, 11. ágúst 2020
Innlent 17. júní 2020 11:15

Tekjufall hjá Cargo Express

Félagið greiddi 230 milljónir í arð á síðasta ári en riftunarmál vegna arðgreiðslu rétt fyrir fall Wow air er óútkljáð fyrir dómi.

Ritstjórn
Skúli Mogensen situr í stjórn Cargo Express, samkvæmt upplýsingum í ársreikningi.
Haraldur Guðjónsson

Breytingar hafa orðið á eignarhaldi fraktflutningafélagsins Cargo Express. Wow air átti 60% hlut í félaginu en það er nú breytt. Í ársreikningi fyrir árið 2019 kemur fram að félagið er í 75% eigu Róberts V. Tómassonar framkvæmdastjóra og 25% eigu Guðlaugar Tómasdóttur. Í reikningnum kemur fram að í stjórn sitji Skúli Mogensen og Steingrímur Grétar Sigurðsson.

Cargo Express var umboðsaðili fraktflutninga fyrir Wow air, sem varð gjaldþrota fyrir rúmu ári. Tekjur félagsins hrundu á milli ára en þær fóru úr tæplega 1,8 milljörðum króna árið 2018 í tæplega 460 milljónir í fyrra. Félagið hagnaðist um 205 milljónir árið 2018 en 33 milljónir króna í fyrra. Virði eigna lækkaði úr 360 milljónum í 78 á milli ára og eigið fé fór úr 245 milljónum í 48. Skuldir Cargo Express lækkuðu úr 112 milljónum í 30 milljónir á milli ára. Í yfirliti um sjóðstreymi kemur fram að 230 milljóna arðgreiðsla hafi verið greidd á árinu 2019 samanborið við 210 milljóna arðgreiðslu árið 2018. Ekki kemur fram hvenær arðgreiðslan í fyrra var innt af hendi.

Um mitt ár 2018 keypti WOW air 60% hlut Cargo Express af Títan fjárfestingafélagi, sem er í eigu Skúla, á 2,1 milljarð króna. Þann 6. febrúar í fyrra fékk Wow air 108 milljóna króna arðgreiðslu frá Cargo Express og var upphæðin lögð inn á reikning Títan þennan sama dag en Wow var tekið til gjaldþrotaskipta tæplega tveimur mánuðum síðar. Bera forsvarsmenn Títan því við að arðgreiðslan hafi verið hluti af söluverði Cargo Express. Skiptastjórar þrotabús Wow air eru hins vegar á annarri skoðun og hafa bent á að arðgreiðslan hafi verið á gjalddaga í apríl í fyrra. Var riftunarmál vegna þessara viðskipta þingfest í héraðsdómi 19. febrúar og er málið enn til meðferðar dómstóla.