Skandinavíska flugfélagið SAS tilkynnti í gær að það hyggðist selja eignahluti sína í þremur flugfélögum: Spanair, bmi og Air Greenland. Er þessi ákvörðun gerð með það að markmiði að hagræða í rekstri flugfélagsins, en áætlun fyrirtækisins gerir ráð fyrir því hagnaður SAS fyrir skatta upp hækki í 4 milljarða sænskra króna allt til ársins 2011og á sama tíma að draga úr rekstrarkostnaði um 2,8 milljarða sænskra króna.
Margir greiningaraðilar hafa mælt með því að SAS, fimmta stærsta flugfélagið í Evrópu miðað við farþegafjölda, beindi sjónum sínum í ríkara mæli að skandinavíska markaðinum. Það er talið að fyrirhuguð sala félagsins á eignahlutunum þremur muni veita SAS um 5 til 6 milljarða sænskra króna, en sú fjárhæð ætti að duga langt til þess að greiða niður skuldir og endurnýja gamlan flugvélaflota.
Að auki er gert ráð fyrir því skera niður í stjórnunarkostnaði og flytja höfuðstöðvar félagsins frá Stokkhólmi, en ekki hefur hins vegar enn verið gefið upp hvar hinar nýju höfuðstöðvar muni verða.
Margir greiningaraðilar hafa mælt með því að SAS, fimmta stærsta flugfélagið í Evrópu miðað við farþegafjölda, beindi sjónum sínum í ríkara mæli að skandinavíska markaðinum. Það er talið að fyrirhuguð sala félagsins á eignahlutunum þremur muni veita SAS um 5 til 6 milljarða sænskra króna, en sú fjárhæð ætti að duga langt til þess að greiða niður skuldir og endurnýja gamlan flugvélaflota.
Að auki er gert ráð fyrir því skera niður í stjórnunarkostnaði og flytja höfuðstöðvar félagsins frá Stokkhólmi, en ekki hefur hins vegar enn verið gefið upp hvar hinar nýju höfuðstöðvar muni verða.