„Við erum bjartsýn og glöð, ætlum að fara aftur í grasrótina og bjóða upp á ferskan og lífrænan mat sem verður eldaður í Borgartúninu,“ segir Þórdís Björk Sigurbjörnsdóttir en hún og maður hennar, Ellert Aðalsteinsson, hafa í gegnum einkahlutafélagið EE Developments, keypt rekstur veitingastaðarins og verslunarinnar Lifandi markaðar í Borgartúni. Þau kaupa vörumerkið og reksturinn í Borgartúni af skiptastjóra þrotabús Lifandi markaðar. Fyrirtækið rak áður tvo aðra veitingastaði og verslanir á höfuðborgarsvæðinu. Skiptastjóri félagsins hefur sömuleiðis selt þá til annarra aðila.

Auður I, sjóður í rekstri Auðar Capital, keypti rekstur Lifandi markaðar árið 2009. Auður Capital hefur síðan þá sameinast Virðingu. Arnar Harðardóttir, stjórnarformaður Lifandi markaðar, sagði í samtali við VB.is í vikunni aukna samkeppni um lífrænar vörur og samdrátt í efnahagslífinu hafa valdið því að reksturinn hafi ekki staðið undir sér og því ákveðið að setja fyrirtækið í þrot. Skiptastjóri tók við þrotabúinu í byrjun mánaðar.

Ætla að opna aftur á mánudag

Þórdís er ánægð með kaupin í samtali við VB.is og bjartsýn á að reksturinn muni ganga vel þar sem fjöldi fólks bæði vinni í Borgartúninu og nágrenni götunnar auk þess sem líkur eru á að fjöldi fólks flytjist þangað á næstunni.

Þá segir Þórdís kröfuna í dag á ferskan og lífrænt ræktaðan mat. Hann var áður eldaður fyrir veitingastaði Lifandi markaðar í Hlíðarsmára. Í kjölfar breytinga á eldhúsinu hjá Lifandi markaðar í Borgartúni er stefnt á að elda matinn framvegis þar.

Verslunin og veitingastaðurinn í Borgartúni er lokaður í dag. Þórdís segir breytingar standa yfir auk þess sem verið sé að ræða við starfsfólk. Stefnt er á að opna verslunina aftur á mánudag.

Viðbót:

Haft er eftir Þórdísi í tilkynningu sem verið var að senda út í tengslum við kaupin að mikil tækifæri felist í því að reka veitingastað og verslun sem gerir út á þennan markað. „Jafnvel þótt sumir framleiðendur lífrænna vara hafi átt undir högg að sækja þá erum við sannfærð um að sú vitundarvakning sem orðið hefur á meðal íslenskra neytenda muni breiðast enn frekar út,“ segir Þórdís Björk.