*

sunnudagur, 20. október 2019
Innlent 30. ágúst 2017 19:47

Travelade í útrás til Kúbu

Starfsemi sprotafyrirtækisins Travelade hefur gengið vonum framar á Íslandi í sumar. Fyrirtækið undirbýr nú vöxt á fyrstu mörkuðum erlendis.

Ástgeir Ólafsson
Starfsmenn Tarvelade á Íslandi eru Ingþór Birkir Árnason, Nína Þorkelsdóttir, Hlöðver Þór Árnason og Andri Heiðar Kristinsson sem er forstjóri fyrirtækisins.
Aðsend mynd

Sprotafyrirtækið Travelade var stofnað síðastliðið haust af þeim Andra Heiðari Kristinssyni, fyrrum þróunarstjóra hjá LinkedIn og Hlöðveri Þór Árnasyni, fyrrum tæknistjóra hjá Já.is. Um er að ræða samfélags- og upplýsingavef um ferðalög sem er sérsniðið að ferðastíl hvers og eins ferðamanns.  Markhópur fyrirtækisins er fyrst og fremst hin svokallaða Airbnb kynslóð, þ.e. ungt fólk sem skipuleggur ferð sína sjálft á netinu og notast ekki við ferðaskrifstofur eða kaupir tilbúnar pakkaferðir.

Opna í Bosníu og Kúbu

Að sögn Andra, forstjóra fyrirtækisins, hefur Travelade gengið vonum framar á Íslandi í sumar og undirbýr fyrirtækið nú vöxt á fyrstu mörkuðum erlendis.

„Undirbúningur er nú þegar vel á veg kominn að opna vefinn fyrir fyrstu nýju löndum Travelade,” segir Andri. Travelade hóf að selja ferðir á Íslandi til erlendra ferðamanna núna fyrr í sumar og er strax farið að byggja upp fyrstu tekjur.  „Núna strax á næstu vikum munum við opna vefinn fyrir ferðamenn á leið til Bosníu og Kúbu. Í kjölfarið munu fleiri lönd á borð við Ísrael, Noreg og önnur Norðurlönd bætast í hópinn. Stefna félagsins er að byrja með starfsemi í löndum sem eiga það sameiginlegt að vera lítil en með hraðvaxandi ferðaþjónustu þar sem lögð er áhersla á náttúrufegurð, menningu og ríka söguarfleið.“

Vaxandi markaður

Sá hluti ferðamarkaðarins sem snýr að sölu á afþreyingu og stuttum dagsferðum erlendis er stór og ört vaxandi markaður. Nemur velta markaðarins um tífaldri þjóðarframleiðslu Íslands. Í spá greiningarfyrirtækisins Phocusright er gert ráð fyrir því að markaðurinn muni vaxa um 8% á ári næstu árin. Þá gerir spá Phocusright ráð fyrir því að velta markaðarins muni nema um 185 milljörðum dollara árið 2020.

Nánar má lesa um málið í Viðskiptablaðinu sem kemur út á morgun. Áskrifendur geta nálgast blaðið undir Tölublöð. Meðal annars efnis í blaðinu er:

  • Skýrar vísbendingar eru um að húsnæðismarkaðurinn sé farinn að kólna.
  • Rætt er við Karl-Johan Perrson, forstjóra H&M Group, um opnun verslana fyrirtækisins á Íslandi.
  • Fjallað er um samfellda sorgarsögu húsnæðis Orkuveitunnar við Bæjarháls.
  • Miklar framfarir hafa verið í fjártækni á undanförnum árum.
  • Ítarlegt viðtal við Sigurð Hannesson, framkvæmdastjóra Samtaka iðnaðarins.
  • Rætt er við forsvarsmenn sprotafyrirtækisins Qpons.
  • Haukur Bent Sigmarsson, nýr framkvæmdastjóri Eleven Experience á Íslandi er tekin tali.
  • Huginn og Muninn eru á sínum stað auk Týs, sem fjallar um borgarpólitíkina.
  • Óðinn fjallar um afskiptasemi seðlabankanna.