*

laugardagur, 8. ágúst 2020
Innlent 11. júlí 2020 10:02

Kynslóðabilið í hlustun

Auk þess sem vinsældir netmiðla hafa aukist, á kostnað prentmiðla, hefur útvarpshlustun dalað verulega.

Ritstjórn
Aðsend mynd

Mikið hefur verið látið með áhrif netmiðla á prentmiðla, en þau eru litlu minni á ljósvakanum. Það hafa menn helst séð af uppgangi streymiveitna á borð við Netflix, Amazon og Apple, þar sem hver er sinn eigin dagskrárstjóri, en línulg dagskrá á undir högg að sækja.

Miðað við tölur frá Bretlandi virðist hið sama upp á teningnum í hljóðvarpi. Þar hefur útvarpshlustun dalað verulega — tónlistarstreymiveitur eins og Spotify og Apple hafa þar mikið að segja — en eins hefur hlaðvarp mjög sótt í sig veðrið.

Þar er munurinn einstaklega áberandi og samhverfur eftir aldurshópum, sem hlýtur að vekja útvarpsstöðvum ugg.

Stikkorð: Útvarp prentmiðlar netmiðlar hlaðvarp